[Review ❶] Serum 79 của Vy Paris có chất lượng?

Thật ra, theo mình tìm hiểu, serum 79 không phải là serum HOT nhất và tốt nhất Hàn Quốc, nhưng mà mình nghĩ không phải phụ thuộc vào sản phẩm tốt hay không mà các chăm sóc da của mình mới thực sự là yếu tố quyết định. Serum 79 sau đợt dùng đó, mình có mua thêm vài hộp nữa về dùng cho đến nay, mình thấy giá tiền cũng hợp lý mà hiệu quả cũng cao, vì thế mình rất thích dùng. Công dụng của nó là làm căng da, mịn da, chống lại sự thay đổi của nội tiết tố (lúc mang thai cho đến khi sinh con mình không bị nám da hay tàn nhang), se khít lỗ chân lông, hút nhờn cực kì hiệu quả.

Có một điều mà mình nghĩ các mẹ, các bạn nên lưu ý đó là: sản phẩm serum 79 này là sản phẩm rất dễ có hàng nhái, hàng giả, nên nếu có mua các bạn chỉ nên mua tại Vy Paris để đảm bảo an toàn nhé. Ở đây còn có cả giấy bảo đảm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm nên tin tưởng hơn rất nhiều.

Hy vọng rằng, sau bài review serum 79 bên Vy Paris Spa của mình trên đây, các bạn có thể có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm chăm sóc da đặc biệt này.

Xem tiếp :

[REVIEW ❷] ĐẰNG SAU SỰ THẬT VỀ SERUM 79 VY PARIS

Bình luận về bài viết này