[REVIEW ➏] Serum 79 Vy Paris bí quyết sử dụng hiệu quả

Bí quyết sử dụng serum 79 hiệu quả?

Không mất nhiều thời gian, chỉ sau 6 tuần sử dụng tôi nghĩ bạn cũng có thể thay đổi được diện

mạo cho làn da của mình giống như tôi vậy.

Vì buổi sáng, phải bận nhiều việc nên tôi không có thời gian chăm sóc da. Do đó, buổi tối trước

khi đi ngủ, sau khi đã rửa mặt sạch sẽ tôi dùng vài giọt serum 79 thoa lên mặt kết hợp massage

toàn cơ mặt để giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy được sự chuyển mình từ từ của làn da, các vết nám nhẹ,

tàn nhang nhanh chóng biến mất, da cũng căng mịn, màu da cũng sáng hơn, hồng hào hơn, lỗ

chân lông thì cũng nhỏ dần. Mỗi lần đi đến cơ quan, hoặc đi gặp khách hàng hay đi dự tiệc tôi

cũng không mất nhiều thời gian trang điểm bởi chỉ cần đánh một lớp phần nền hay thoa một ít

kem và son môi là đã rạng rỡ rồi.

Bình luận về bài viết này