Review Serum 79 webtretho

Cho mình hỏi dùng Serum 79 có làm da trắng và mịn hơn không?

Da mình hơi ngăm nên muốn trắng ra, đặc biệt là da mặt để nhìn cho sáng sủa. Lúc trước mình có dùng Pond’s dưỡng da và cũng thấy trắng mịn hơn nhưng dùng một thời gian thấy hết trắng, giống như bị lờn mất rồi hay sao í nên mình cũng không xài nữa. Nhưng mà giờ không xài gì thì thấy da sạm đen quá, sần sùi mặt nổi nhiều mụn cám nữa. Mình có nghe nói dùng serum 79 của Vy Paris tốt lắm không biết có đúng không? Nó có giúp da trắng và mịn lên không? Giá khoảng chừng bao nhiêu? Ai từng xài serum 79 này rồi tư vấn giúp mình với ạ!

Xin cảm ơn!

Mình xài rồi nè, tốt đó bạn. Bạn xài thử đi, trắng với mịn hơn đó

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #3

    Chị sử dụng serum 79 của Vy Paris khoảng 1 tháng rưỡi – 2 tháng, mỗi tối thoa vài giọt lên mặt và vỗ nhẹ, da sẽ mịn, hồng hào hơn
    Giá hồi em mua là 950k/hộp ( 1 hộp gồm 3 chai)

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #4

    serum 79 là gì vậy? kem dưỡng da hả mọi người?

    • 7 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #5

    Theo mình bik í, serum là dạng tinh chất chiết xuất từ thảo mộc chứa nhiều viatamin và dưỡng chất, để dưỡng da, phục hồi da anle8443. Mà chưa biết công dụng thật sự của serum 79 nó như thế nào thôi

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #6

    Serum giúp tái tạo da căng bóng se lỗ chân lông, mềm và mịn, mờ nám, tàn nhang.. Sau thời gian sẽ mịn và hồng hào, ra ngoài trang điểm nhẹ cũng được. Nhưng mà phải kiên trì xài hết lọ. Cái gì cũng vậy, muốn đẹp phải kiên trì mẹ nó ạ.
    À, mẹ nó muốn mua thì liên hệ trực tiếp Vy Paris Spa mà mua cho chắc ăn. Chứ mua bên ngoài tràn lan thứ giả xài còn nguy hơn

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #7

    Cái này dạo này HOT zị ta? Đi đâu cũng thấy Serum 79

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #8

    Ừ hoavang123, được đó. Bữa tui có bà chị đi chăm sóc da bên Học viện Thẩm mỹ Hajiwon, về bả có xài loại serum nầy nề, trời ơi nhìn da bả đã gì đâu lun. Thích ghê mà chưa có money làm đệp

    • 7 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #9

    Cảm ơn BoA nhiều.
    Thiệt hả ngocthaole. Vậy chắc mình mua xoa thử thôi, chứ da nhìn thảm quá rồi

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoavang123 Xem bài viết
    Cảm ơn BoA nhiều.
    Thiệt hả ngocthaole. Vậy chắc mình mua xoa thử thôi, chứ da nhìn thảm quá rồi

    Không có chi *_*

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ngocthaole27 Xem bài viết
    Ừ hoavang123, được đó. Bữa tui có bà chị đi chăm sóc da bên Học viện Thẩm mỹ Hajiwon, về bả có xài loại serum nầy nề, trời ơi nhìn da bả đã gì đâu lun. Thích ghê mà chưa có money làm đệp

    Có 9 trăm mấy 3 chai mà

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #12

    ừ mà nó bán 3 chai trọn bộ luôn chứ không bán 1 chai lẻ. Đợi đợt tới bà chị mua tiếp rồi share với bả xài coi hợp thì kham luôn

    • 2 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #13

    Chị em phụ nữ thích serum 79 này nhỉ.

    • 15 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    #14

    B có thể dùng serumteana c1 của nga giá thành cũng đk mà xài da mềm mịn trắng da nữa.bên mình có bán đó.mình cũng đang xài

    • 15 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    #15

    B có thể dùng serumteana c1 của nga giá thành cũng đk mà xài da mềm mịn trắng da nữa.bên mình có bán đó.mình cũng đang xài

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi lequanghoa89 Xem bài viết
    Chị em phụ nữ thích serum 79 này nhỉ.

    Tất nhiên rồi. Không thích mới lạ, đang trào lưu HOT đó lequanghoa89. Bữa cũng thấy Hạ Vi mua cái này nữa.
    Chắc bạn cũng xài được đóa hjhj

    Chỉnh sửa lần cuối bởi ngocthaole27; 15/01/2016 vào lúc 11:13 AM.

    • 2 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #17

    Thích thì mua đi ngocthaole, tiếp thị dữ quá. Cho hỏi nếu mặt có nhiều mụn dùng sản phẩm này được không

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ngocthaole27 Xem bài viết
    Tất nhiên rồi. Không thích mới lạ, đang trào lưu HOT đó lequanghoa89. Bữa cũng thấy Hạ Vi mua cái này nữa.
    Chắc bạn cũng xài được đóa hjhj

    Mua chứ sao hông. Gì ta, tui có bán đâu mà tiếp thị chời, mụn nếu ít thì dùng được, mụn nhiều thì bạn gọi qua bên Học viện Hajiwon 09810 23456 nhờ tư vấn thử, bên đó là học viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, chị tui hôm bữa cũng qua bên đó đó.

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #19

    Serum 79 có tác dụng từ từ, trong thời gian đầu chưa có sự khác biệt rõ rệt về trắng nhưng da sẽ căng bóng và se khít lỗ chân lông trên da mặt, khôi phục làn da làm cho da trở nên mịn màng hơn. Sau thời gian khoảng 1,5 – 2 tháng sử dụng bạn sẽ nhận thấy làn da được cải thiện rõ rệt cũng như hồng hào, trắng sáng hơn.
    Bạn nói da bạn sạm và sần sùi hơn, một phần vì theo thời gian tuổi tác nữa, da tất yếu phải lão hóa đi, vì vậy cần chăm sóc cho da từ việc uống nhiều nước, chế độ ăn uống có nhiều rau bổ sung collagen, vitamin, dùng các sản phẩm dưỡng da tăng độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều, dùng kem chống nắng thêm.

    Thay dùng Pond’s để dưỡng da thì bạn cũng có thể xài serum để dưỡng da. Lấy vài giọt và mát xoa da mặt khoảng 5 phút, serum này tương đối lành tính, có mùi nhẹ của thảo dược, thích hợp với nhiều lứa tuổi

    Khi make up cũng có thể xoa 1 lớp mỏng, sau đó chút son nhìn khá tự nhiên

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    #20

    Tốt hay không còn tuy bạn mua sản phẩm thật hay giả nữa nhé! Tìm chỗ uy tín mà mua

    Xem chi tiết: Review serum 79 webtretho

Bình luận về bài viết này