[Review 8]Chia sẽ của bản thân về tác dụng của Serum 79 Vy Paris

serum90_Vyparis_6

Mấy hôm nay tự nhiên ngáy tay lên mạng “hỏi” Mr Google về Serum 79 thì được ông ấy dẫn về một số link nói “không tốt” về sản phẩm thần thánh mà mình dùng bấy lâu nay. Mình bực không chịu được. Cuối năm rồi công việc bận bịu, nhưng cũng ráng viết lên đây các suy nghĩ của mình.

Nói thật mình không đj quảng cáo thay cho cáj sản phẩm đó, mà chỉ nói về cảm nhận của mình và những công dụng của nó mà thôj.

Ngày trước mình là chúa thích sử dụng kem trộn, thời gian đầu thật là thích thú với cái sản phẩm thần thánh đó nhưng sau này thì đúng lá ác mộng.

Rồi mình tiếp tục sử dụng các kem dưỡng da khác nhưng hầu như không đem lại hiệu quả đáng kể.

Từ ngày được một chị giới thiệu cho cái Serum 79 từ Vy Paris Spa thì mọi chuyện có nhiều chuyển hướng tốt. Lúc đầu mình cũng hoang mang lắm vì sợ nó như cái kem trộn “thần thánh” ngày xưa.

Nhưng sau đó mình đến và được chị chủ Spa tư vấn và hướng dẫn để phục hồi da do sử dụng kem trộn thì mình tin. Cho đến nay đã hơn 3 năm sử dụng thì tạm thời không còn những vết tích nữa.

Hôm qua cũng phải gọi điện chất vấn chị ấy(xài lâu nên quen luôn) về các nguồn gốc xuất xứ, vì nói thật cũng hơi hoang mang. Chị ấy bảo là cái này của một bác sỹ bên Hàn Quốc bào chế riêng cho một Spa, và họ chỉ phân phối cho chính chị ấy nên không thể tiết lộ được. Và hãy yên tâm là sản phẩm Serum 79 này được bảo đảm của Vy Paris Spa.

Theo mình, việc sử dụng mỹ phẩm nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người có phù hợp không. Vì có nhiều dòng mỹ phẩm của các hãng lớn thì không phải ai cũng phù hợp.

Trên đây là ý kiến riêng của mình.

Bình luận về bài viết này